Skip to main content

Hội đồng Họ Dương TP Hồ Chí Minh hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 (08/25/2021)

Đăng ngày 25/08/2021 bởi Administrator

Ngày 22/8/2021 Hội đồng Họ Dương (HĐHD) TP Hồ Chí Minh, HĐHD thành phố Thủ Đức, HĐHD quận Bình Thạnh; HĐHD quận Gò Vấp; HĐHD quận Phú Nhuận; HĐHD liên quận Bình Tân, huyện Bình Chánh; HĐHD liên quận 10, quận 11; HĐHD liên quận 12, huyện Hóc Môn, HĐHD liên quận Tân Bình – Tân Phú – Củ Chi, HĐHD xã Thái Mỹ (Củ Chi) đồng loạt thực hiện Chương trình hỗ trợ bà con Họ Dương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Để hỗ trợ đến bà con nhanh nhất, Hội đồng Họ Dương các cấp đã phối hợp với Mặt trận Tổ quốc tại các phường, xã để tổ chức gửi đến tận tay bà con Họ Dương và bà con có hoàn cảnh khó khăn trên các địa bàn theo danh sách chính quyền địa phương đã lập. Hơn 2.000 phần quà thâm đượm nghĩa tình Dòng tộc đã được chuyển đến cho bà con.

Bà Dương Thị Ngọc Thủy – Chủ tịch HĐHD TP Hồ Chí Minh đã trực tiếp đến các điểm trao quà cho bà con Họ Dương tại xã Phước Lộc, xã Phú Xuân (huyện Nhà Bè), quận 7 (252 Lê Văn Lương, KCX Tân Thuận, phường Tân Kiểng), quận 4 (phường 16, phường 8) và huyện Cần Giờ với hơn 500 phần quà. Đặc biệt, địa bàn phường 16 và phường 8, quận 4 (ổ dịch lớn lây lan cho toàn TP) rất nhiều bà con là F0 đã được cách ly chữa trị nay hoà nhập với cộng đồng, đã được bà Dương Thị Ngọc Thủy, anh Dương Quốc Bảo đại diện ban kết nối Họ Dương quận 4, quận 8 cùng bà Kha Thị Kim Phương – Chủ tịch UBND phường 8 Quận 4 và bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy – Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 của phường 8, quận 4 đã trực tiếp đến trao quà thăm hỏi.

HĐHD TP Hồ Chí Minh đã phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ với Mặt trận Tổ quốc và chính quyền địa phương đảm bảo an toàn, tuân thủ Chỉ thị 16 của Chính phủ, vì vậy việc trao quà được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

Riêng tại quận 8, chương trình chưa triển khai do chưa kịp cập nhật danh sách, HĐHD TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục cập nhật để sau khi TP Hồ Chí Minh hết giãn cách sẽ tổ chức kịp thời cho bà con.

Bà con Họ Dương rất cảm động, vui mừng khi nhận được quà từ HĐHD TP Hồ Chí Minh. Nhiều giọt nước mắt đã rơi khi được Mặt trận Tổ quốc phường gửi thư mời đến nhận quà. Mặt trận Tổ quốc các quận được nhận tiền hỗ trợ của HĐHD TP Hồ Chí Minh rất cảm động trước tấm lòng nhân ái của HĐHD TP Hồ Chí Minh và đã gửi thư cảm ơn.

Hỏi/Đáp

ĐÓNG

Câu hỏi của bạn đã được gửi! Vui lòng refresh để gửi câu hỏi mới.

Hãy điền vào các thông tin ở form bên dưới.

Tên *
Email *
URL (include http://)
Tiêu đều *
Câu hỏi *
* Bắt buộc